Search This Blog

Friday, July 22, 2011

ಜೀವಿ



ಮುದ್ದು ಮುದ್ದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವ ಗಿಣಿಯಾಗಿದ್ದೆ ನಾ
ನೀ ಹೀಗೇಕೆ ನನ್ನ ಪ್ರೇಮ ಪಂಜರದೊಳು ಬಂಧಿಸಿ ಮೂಕನಾಗಿಸಿದೆ
ಸದಾ ನಲಿಯುತ ಜಿಗಿದಾಡುವ ಜಿಂಕೆಯಾಗಿದ್ದೆ ನಾ
ನೀ ಹೀಗೇಕೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿನಲೇ ಬೇಟೆಯಾಡಿ ಕೊಂದೆ

ಕಿಡಿಗೇಡಿ ಕುಚೇಷ್ಟಗಳ ಕಡಲಿನಲಿ ಮುಳುಗಿದ್ದ ಕಪಿಯಾಗಿದ್ದೆ ನಾ
ನೀ ಹೀಗೇಕೆ ನನ್ನ ಮನ ತಿದ್ದಿಸಿ ಮಾನವನಾಗಿಸಿದೆ
ಸದಾ ಕುತಂತ್ರಗಳ ಬಲೆ ಹೆಣೆವ ಚಾಣಾಕ್ಷ ನರಿಯಾಗಿದ್ದೆ ನಾ
ನೀ ಹೀಗೇಕೆ ನನ್ನ ಬುದ್ಧಿಗೆ ಮಂಕು ಕವಿಸಿದೆ

ಹೇಳದೆ ಕೇಳದೆ ಕಂಡಲ್ಲಿ ಹರಿದಾಡುವ ಹಾವಾಗಿದ್ದೆ ನಾ
ನೀ ಹೀಗೇಕೆ ನನ್ನ ಹೊರ ಬಿಡದೆ ಹೃದಯ ಬುಟ್ಟಿಯಲಿ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟೆ
ಮಾತಿಗೆ ಮುನ್ನವೇ ಬಂದೆರಗುವ ದಿಟ್ಟ ಹುಲಿಯಂತಿದ್ದೆ ನಾ
ನೀ ಹೀಗೇಕೆ ನನ್ನ ಸಿಹಿ ಭಾವದ ಬಲೆಯಲಿ ಬೀಳಿಸಿದೆ

ಜಗದ ಜಂಭದಂಬಾರಿಯ ಹೊತ್ತ ಮದಗಜದಂತಿದ್ದೆ ನಾ
ನೀ ಹೀಗೇಕೆ ನನ್ನ ಹೃದಯದರಸಿಯಾಗಿ ಮೆರೆದು ಮದವಡಗಿಸಿದೆ
ಕಳ್ಳ ಹೆಜ್ಜೆಯನಿಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲ ಕದ್ದು ನೋಡುವ ಬೆಕ್ಕಿನಂತಿದ್ದೆ ನಾ 
ನೀ ಹೀಗೇಕೆ ನನ್ನ ಕೊರಳಿಗೆ ಕಾಣದಂತೆ ಗಂಟೆ ಕಟ್ಟಿದೆ


- ಡಿ.ಗು.ರಾವ್



No comments:

Post a Comment